Hotline: 1900299926
   -   
Email: japanpaint86@gmail.com

Các tiêu chí đánh giá sơn chất lượng tốt

Công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến:

Một dòng sơn chỉ có chất lượng tốt khi công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại. Các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay cực kỳ coi trọng yếu tố này, và công nghệ của họ luôn có sự thay đổi để phù hợp với sự phát triển.

Không chỉ áp dụng công nghệ hiện đại mà các nguyên liệu đầu vào như: Nước, nhựa copolumer, bột màu, chất phụ gia kết dính,... của hãng đều được kiểm định chặt chẽ, an toàn với người sử dụng sơn.

2. Đa dạng dòng sản phẩm

Trong quá trình sơn tường, chúng ta cần sử dụng sơn lót, bả, sơn màu (nội thất, ngoại thất),... trong mỗi dòng sản phẩm trên lại có các loại sản phẩm chuyên biệt như: Chống thấm, bóng, bán bóng, chống nấm mốc, bền màu,... Khi sơn nhà, để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng đồng bộ một loại sơn có tất cả các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu một công trình.

Ngoài ra, nhiều hãng sơn còn phân chia rõ ràng các dòng sản phẩm với cấp độ khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn như: Dòng cao cấp, dòng phổ thông, dòng giá rẻ,... Tất nhiên dòng cao cấp sẽ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn, còn dòng giá rẻ lại đáp ứng được nhu cầu kinh tế, song chất lượng vẫn phải cơ bản đảm bảo.

3. Màu sắc phong phú:

Việc đầu tư về màu sắc với các hãng sơn chưa bao giờ bị xem nhẹ, bởi đây là thứ tác động trực tiếp đến cảm quan người nhìn và quyết định tính thẩm mỹ của một công trình.

4. Các tính năng

Một dòng sơn được coi là sơn chất lượng tốt khi và chỉ khi nó có đầy đủ các tính năng sau: Độ che phủ, khả năng chống nấm mốc, chống thấm, chống kiềm, nước sơn mịn màng hay không, thời gian khô, độ bám dính, kháng khuẩn,... và cuối cùng là phải thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại cho sức khỏe con người.

5. Được cấp giấy phép:

Sự khác nhau của thương hiệu với sơn không có thương hiệu chính là được cấp đầy đủ các giấy phép, chứng nhận,... Những thứ hình thức này không nói lên được chất lượng sơn như thế nào nhưng ít nhất nó đã được kiểm nhận, kiểm chứng hợp Quy, Iso, chất lượng do tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đánh giá,... người tiêu dùng sẽ an tâm hơn khi sử dụng.

6. Chính sách bảo hành

Mua và sử dụng sơn không phải là dấu chấm hết, mà còn phải có sự cam kết giữa doanh nghiệp với khách hàng qua chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi. Đây là cách để doanh nghiệp sơn cũng có niềm tin với khách hàng, cũng cho thấy người ta quan tâm đến lợi ích người tiêu dùng.

JAPAN ASSY SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN.
-----------------------------------------------
? Công Ty: Cổ phần đầu tư hợp tác công nghệ sơn Japan paint
? Website : www.assy.com.vn
? Nhà máy : Cụm Công Nghiệp Liên Phương - Thường Tín - Hà nội

Chia sẻ