Hotline: 1900299926
   -   
Email: japanpaint86@gmail.com

Những mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm khi sơn nhà

– Khi chọn sơn có màu sắc phù hợp, độ phủ mịn, bền và chống thấm giúp ngôi nhà thêm đẹp. Bên cạnh đó, căn đo đúng diện tích, lựa chọn công ty, đội thợ sơn nhà trọn gói có kinh nghiệm sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

– Có nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn loại sơn và đánh giá chất lượng sơn. Một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn lựa chọn sơn nhà đẹp và tiết kiệm.

– Chú Ý Màu Sắc khi lựa chọn, bởi gia chủ cần hiểu được về sở thích cũng như cần thêm sự tư vấn rõ ràng hơn khi mua sơn, chọn màu màu đơn sắc, tông trắng kem lại rất thích hợp cho ngôi nhà diện tích nhỏ. Hay chọn những gam màu lạnh như xanh nhạt, xanh biển sẽ cho sự thư thái và cảm giác thoải mái. Kết hợp nhấn nhá gam màu nóng để thể hiện đường nét của ngôi nhà.

– Độ Phủ Và Độ Bền thể hiện chất lượng của sơn và ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của ngôi nhà. Hiện nay, các loại sơn chất lượng thường có độ bền đến 5, 6 năm sẽ giúp cho ngôi nhà bền lâu và tiết kiệm được chi phí tu sửa.

– Mức Độ Chống Thấm cần được quan tâm, bởi môi trường khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Các loại sơn có độ chống thấm tốt là lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu, để tránh tình trạng tường nhà bám đầy rêu sau mùa mưa và tốn tiền sơn sửa nhà lại hàng năm.

– Căn Đo Diện Tích, hiểu được ngôi nhà của bạn giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian thi công cũng như chi phí sơn, tránh mua thừa gây lãng phí hay tình trạng phải sơn đi sơn lại nhiều lần tốn kém.

– Lựa Chọn Đơn Vị Thi Công Sơn Nhà Chuyên Nghiệp và uy tín, có tay nghề cao, sơn phủ đúng cách, hiểu rõ các trình tự và kỹ thuật sơn. Liên hệ dịch vụ sơn nhà trọn gói theo yêu cầu của chúng tôi để được tân trang, sơn mới nhà ở và tư vấn lựa chọn cho gia đình bạn những không gian đẹp và hoàn hảo.

Chia sẻ