Hotline: 1900299926
   -   
Email: japanpaint86@gmail.com

Sơn JAPAN ASSY trao tặng xe cho Nhà Phân Phối Tỉnh Thanh Hóa

Sơn JAPAN ASSY trao tặng xe cho Nhà Phân Phối Tỉnh Thanh Hóa
Tiếp tục chương trình ưu đãi với phương châm Luôn sát cánh cùng khách hàng "HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN"
Ngày 04/03/2020 vừa qua, Công ty C.P.Đ.T.H.T Công Nghệ Sơn JAPAN paint - nhãn hiệu Sơn ASSY đã tổ chức buổi lễ trao xe cho NPP Sơn ASSY tại Thanh Hóa.


Chương trình ưu đãi xe cho NPP - Đại lý với thông điệp "Hợp tác cùng phát triển" Chương trình ưu đãi cũng là lời cam kết từ phía Công ty CPĐTHT Công nghệ Sơn JAPAN paint sẽ luôn đồng hành hợp tác cùng NPP - Đại lý đẩy mạnh doanh số, tăng trưởng mạnh mẽ và phát triển bền vững.


Nhà Phân Phối tại Tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành chương trình ưu đãi tặng xe năm 2019 và được trao tặng chiếc xe ô tô FORD RANGER.

Ông Lê Đức Qúy - Giám đốc kinh doanh và Ông Trịnh Ngọc Vân - Giám đốc khu vực đã đại diện Công ty CPĐTHT Công nghệ Sơn JAPAN paint trao xe ô tô FORD RANGER cho NPP Tỉnh Thanh Hóa.

Nhà phân phối nhận xe và hoa từ Công ty Sơn JAPAN ASSY

Hãng Sơn JAPAN ASSY được biết đến là một thương hiệu sơn hàng đầu, được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn tại Việt Nam. Trong những năm qua, hãng sơn đã nỗ lực xây dựng, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới tay người tiêu dùng.


Các Nhà phân phối - Đại lý của Sơn JAPAN ASSY luôn nhận được các chính sách ưu đãi đặc biệt với mục tiêu "Hợp tác cùng phát triển bền vững"


Đại diện NPP và Đại diện Công ty Sơn JAPAN ASSY chụp ảnh lưu niệm

JAPAN Paint tâm niệm rằng: Để có thể mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất thì yếu tố con người đóng vai trò then chốt. Trên tinh thần đó, công ty luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho NPP - Đại lý và khách hàng.


Chủ trương "lấy chất lượng làm tiên phong, uy tín hàng đầu, sáng tạo thiết thực" JAPAN Paint luôn nỗ lực hết mình để mở rộng hệ thống bán sỉ và lẻ trên toàn quốc. Muốn vậy, công ty đã thiết lập các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các nhà phân phối/ đại lý của hãng.

Trần Duy Hưng

Chia sẻ